ผู้พัฒนาเกม RisingWings ประกาศเกม Defense Derby เกมป้องกันหอคอยเชิงกลยุทธ์

Logo

เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนนี้ ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Google Play เพื่อเข้าร่วมการทดสอบล่วงหน้า

โซล เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–01 ก.ย. 2022

โดยใช้ประโยชน์จากประสบการณ์จากการพัฒนาเกมมือถือชื่อดัง (Archery King, Bowling King, Mini Golf King และ Golf King: World Tour) RisingWings บริษัทในเครือของ KRAFTON, Inc. (KRX: 259960) ได้ประกาศเปิดตัวการทดสอบเกมมือถือแนวป้องกันเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ทั่วโลก Defense Derby

(Graphic: Business Wire)

RisingWings ประกาศกำหนดการทดสอบล่วงหน้าทั่วโลกอย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือแนวป้องกันเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ Defense Derby  การทดสอบจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กันยายน และผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play เพื่อเข้าร่วมการทดสอบได้ (กราฟิก: Business Wire)

รอบการทดสอบก่อนวางจำหน่ายสำหรับเกม Defense Derby มีขึ้นเพื่อพัฒนาเกมคุณภาพสูงโดยจะสะท้อนความคิดเห็นของผู้ใช้ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  การทดสอบจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กันยายน และผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play เพื่อเข้าร่วมการทดสอบได้

Defense Derby เป็นเกมป้องกันเชิงกลยุทธ์ระหว่างผู้เล่น (PvP) พร้อมระบบการประมูลแบบเรียลไทม์เพื่อประสบการณ์ใหม่ในประเภท Tower Defense (TD) ในแต่ละรอบ ผู้เล่นสี่คนจะได้รับไพ่จากการประมูลและสร้างสำรับของพวกเขาด้วยไพ่ที่ได้มา จากนั้นพวกเขาปกป้องปราสาทของพวกเขาจากสัตว์ประหลาดที่เข้ามาจนกว่าผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ ด้วยการเพิ่มพลังจากประเภทผู้เล่น คุณลักษณะ และตำแหน่งของการ์ด ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์โดยใช้ประโยชน์จากการผสมผสานการ์ดที่หลากหลาย โหมดเล่นคนเดียว เช่น Blitz และ Dungeons ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้นในเกมสไตล์ TD ในขณะที่โหมด PvP มอบความตื่นเต้นให้กับการแข่งขัน

Derby Derby จะนำเสนอรูปแบบการเล่นที่เข้มข้นด้วยการผสมผสานการ์ดเชิงกลยุทธ์เพื่อสร้างเอฟเฟกต์การทำงานร่วมกันที่หลากหลาย และเพิ่มระบบการประมูลเพื่อสร้างการเดิมพันโดยการทำนายขั้นตอนต่อไปของคู่ต่อสู้” Moon-chul Kang รองประธาน RisingWings กล่าว “ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เราขอความร่วมมือจากผู้เล่นและข้อเสนอแนะในระหว่างการทดสอบก่อนวางจำหน่ายทั่วโลก”

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Defense Derbyโปรดไปที่ https://www.defensederby.com และติดตามแพลตฟอร์มเกมบน Facebook และ Discord  สำหรับเนื้อหาข่าวโปรดไปที่เว็บไซต์ KRAFTON Press

เกี่ยวกับ KRAFTON, Inc.

KRAFTON, Inc. เป็นกลุ่มสตูดิโอพัฒนาเกมอิสระที่มารวมตัวกันเพื่อสร้างประสบการณ์ความบันเทิงที่ล้ำสมัยและมีส่วนร่วมได้ให้กับนักเล่นเกมทั่วโลก บริษัทเหล่านั้นประกอบด้วย PUBG Studios, Bluehole Studio, Striking Distance Studios, RisingWings, Dreamotion, Unknown Worlds และ 5minlab ซึ่งแต่ละแห่งต่างมีความเชี่ยวชาญเฉพาะของตน

KRAFTON เป็นผู้รับผิดชอบสื่อความบันเทิงชั้นยอดอย่าง PUBG: BATTLEGROUNDS, NEW STATE MOBILE, The Callisto Protocol, TERA และ ELYON และในฐานะบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพระดับโลก KRAFTON มุ่งขยายธุรกิจสู่ด้านอื่น ๆ ไม่เฉพาะด้านเกม โดยเตรียมขยายสู่ด้านความบันเทิงแบบมัลติมีเดียและการเรียนรู้เชิงลึก หรือ deep learning สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KRAFTON สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.krafton.com

เกี่ยวกับ RisingWings

RisingWings เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ที่มุ่งเน้นด้านการพัฒนาเกมมือถือที่เป็นที่ชื่นชอบและสร้างความสนุกให้กับทุก ๆ คน RisingWings ตั้งเป้าที่จะเป็นผู้ให้บริการเกมมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุด และจะเดินหน้าต่อยอดเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จมากมาย ตั้งแต่เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ไปจนถึงเกมทั่วไป เช่น Castle Craft, Castle Burn, Archery King, Bowling King, Mini Golf King และ Golf King: World Tour สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RisingWings สามารถเยี่ยมชมได้ที่ en.risingwings.com

คลังรูปภาพ/มัลติมีเดียที่มีจำหน่าย: https://www.businesswire.com/news/home/52838114/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ:

RisingWings
Jihyun Park
jihyun.park@krafton.com