เตรียมพบกับ VOOPOO & ZOVOO ได้ในงาน National Convenience Show Birmingham 2022

Logo

เซินเจิ้น, จีน–(BUSINESS WIRE)–20 เมษายน 2565

VOOPOO แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าชั้นนำ พร้อมแบรนด์ย่อยอย่าง ZOVOO เตรียมพบกับคุณในงาน National Convenience Show Birmingham 2022 ระหว่างวันที่ 25 ถึง 27 เมษายน นี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220414005472/en/

(Graphic: Business Wire)

(กราฟิก: Business Wire)

งาน National Convenience Show Birmingham ไม่ได้เป็นเพียงแค่งานแสดงสินค้าธุรกิจค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรเท่านั้น แต่ยังเป็นงานระดับโลกที่มีความเป็นมืออาชีพที่สุดในอุตสาหกรรมค้าปลีกของโลกอีกด้วย สำหรับปีนี้งานดังกล่าวจะเป็นสถานที่รวมตัวของผู้ค้าจากทั่วโลกกว่า 1,000 รายที่จะมาแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกสุดล้ำเกี่ยวกับผู้บริโภคและแนวโน้มด้านการค้า รวมถึงหารือในหัวข้อที่กำลังได้รับความนิยมอย่างเทคโนโลยี การพัฒนาอย่างยั่งยืน อนามัยด้านอาหารและสุขภาพ และโซเชียลมีเดีย คาดว่าจะมีผู้ประกอบอาชีพในสายงานที่เกี่ยวข้องเข้าชมงานกว่า 90,000 คน

ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีบุหรี่ไฟฟ้า VOOPOO และ ZOVOO จะจัดแสดง 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของปีนี้ในพื้นที่จัดแสดงขนาด 25 ตารางเมตรที่มีการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์​ รวมถึงจัดแสดงชิ้นงานที่เป็นการค้นพบใหม่ทางเทคโนโลยี รวมถึงประสบการณ์ทางอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความอัจฉริยะมากยิ่งขึ้น ในโอกาสนี้ VOOPOO ตั้งเป้าสร้างเครือข่ายกับพันธมิตรที่มีความเป็นเลิศอีกหลายเจ้า แบรนด์ในอุตสาหกรรมเดียวกัน รวมถึงผู้ใช้ เพื่อพัฒนาตลาดร่วมกัน

ARGUS GT 2 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากตระกูล ARGUS ระดับไฮเอนด์ของ VOOPOO และเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท MOD (ผลิตตามคำเรียกร้องของผู้ซื้อเท่านั้น) ของปี 2565 จะมีการนำไปจัดแสดงที่งานด้วย ซึ่งนอกจากจะสืบทอดความคลาสสิกจากผลิตภัณฑ์รุ่นก่อนหน้าอย่าง ARGUS GT แล้ว ARGUS GT 2 ยังจะมอบประสบการณ์การใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบมืออาชีพที่ได้รับการอัปเกรดใหม่หมดด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์เท่ ๆ แบบผู้ชายและประสิทธิภาพในการกันกระแทกที่ดีขึ้นเพื่อตอบสนองผู้หลงใหลในเมฆควันและนักสูบที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสบการณ์การระเบิดควันอย่างถึงใจ มีประสิทธิภาพและความทนทานสูง โดยตั้งเป้ายกประสบการณ์ของผู้ใช้สู่ระดับใหม่

แพลตฟอร์มแบบ TPP อันทรงพลัง กำลังสูง ควันหนา

ARGUS GT 2 สามารถใช้ได้กับแพลตฟอร์ม TPP ของ VOOPOO ที่ใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ทุกร่น และมีกำลังไฟฟ้าขาออกสูงสุดที่ 200W เมื่อกดปุ่มจุดระเบิด ควันจำนวนมากจะถูกปล่อยออกมาราวควันจากปล่องภูเขาไฟ ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับขั้นสุดของความสนุกของการรับรสชาติและที่สุดแห่งความรื่นรมย์ของการจินตนาการ นอกจากนี้ ด้วยกำลังไฟขาออกที่ 200W ที่มีความเสถียร ผู้ใช้สามารถสนุกกับประสบการณ์อันหรูหราในแบบสบาย ๆ ได้ด้วย

ความสามารถในการกันน้ำ ฝุ่น และแรงกระแทกระดับชั้นนำสำหรับรองรับสถานการณ์ภายนอกที่สุดโต่ง

ARGUS GT 2 ได้รับมาตรฐาน IP68 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของการกันน้ำ ฝุ่น และการกระแทก หลังการทดสอบนับพันครั้ง ทีมของ ARGUS GT 2 ก็ได้สร้างตัวเครื่องแบบกันน้ำ ฝุ่น น้ำค้างแข็ง และแรงกระแทกแบบสองชั้นอันทรงพลังขึ้นมา ซึ่งสามารถทนต่อสภาพแวดล้อมภายนอกที่มีความสุดโต่งได้หลากหลาย เช่น อุณหภูมิตั้งแต่ติดลบ 20°C ไปจนถึง 60°C โดยไม่กระทบต่อประสิทธิภาพ รับรองได้ว่า ARGUS GT 2 ที่มีความแข็งแรงทนทานระดับนี้จะกลายเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าภายนอกอาคารอย่างแน่นอน

การออกแบบปล่องควันสุดล้ำเพื่อให้ได้ควันเยอะและป้องกันการรั่ว

ARGUS GT 2 ที่มีจุดเด่นเรื่องปริมาณควัน มาพร้อม MAAT TANK NEW ซึ่งมีการออกแบบการไหลเวียนอากาศของปล่องควันแบบสองด้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดยสามารถเพิ่มอัตราการไหลเวียนของอากาศได้ 60% และสร้างควันที่หนาขึ้นได้เร็วกว่าเดิม ในขณะเดียวกันยังสามารถปล่อยของเหลวที่มีความข้นไปยังส่วนแยกที่ด้านล่างได้ดีขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้ก็เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์การป้องกันการรั่ว

ชิบ GENE.TT 2.0 ชั้นนำสำหรับเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความอัจฉริยะในทุกสถานการณ์

ARGUS GT 2 มาพร้อมเทคโนโลยี GENE.TT 2.0 และได้รับการติดตั้งชิปเซ็ตที่มีความอัจฉริยะและได้รับการอัปเกรดใหม่ ซึ่งสามรถปรับระดับไฟฟ้าที่เหมาะสมได้อัตโนมัติและรองรับการสลับโหมดหลายโหมดระหว่าง Smart, RBA, Turbo และ TC ให้ผู้ใช้สามารถควบคุมประสบการณ์ใช้งานในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านั้น ยังออกแบบให้มีการชาร์จเร็วแบบ 3A TYPE-C ซ่อนอยู่ด้านใน ขณะที่ความเร็วในการชาร์จก็พัฒนาขึ้นถึง 30% ผลิตภัณฑ์ของ VOOPOO นั้นมากด้วยสีสันและดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งรวมถึง ARGUS GT 2 ที่เตรียมจะจัดแสดงในครั้งนี้ด้วย โดยมีมาให้เลือกถึง 5 สีใหม่ ได้แก่ สีคาร์บอนไฟเบอร์เกรย์ ไลม์กรีน และดาร์กบลู การผสมผสานอันลงตัวระหว่างเทคโนโลยีและดีไซน์นี้จะนำอีกหนึ่งความน่าประหลาดใจมาสู่อุตสาหกรรมอย่างแน่นอน

ZOVOO ในฐานะผู้พลิกโฉมตลาดพ็อด จะมาพร้อม DRAGBAR 600s ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งชิ้นแรกที่มาพร้อมตัวจุดไฟ ผลิตภัณฑ์ตระกูล DRAGBAR เป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ใช้ทั่วโลกมาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก โดยการใช้เอทิลมัลทอลเพื่อให้ความหวานในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสามารถเลี่ยงการติดน้ำตาลซึ่งเป็นอันตรายต่อร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็นที่นิยมในกลุ่มนักสูบที่ชื่นชอบน้ำยาที่ปราศจากน้ำตาลและมีน้ำตาลในปริมาณต่ำด้วย แล้วเทคโนโลยีพลิกโฉมวงการแบบไหนที่ DRAGBAR 600s จะนำมาแสดงในงาน และนอกจาก ARGUS GT 2 แล้วอีกสองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังคงเป็นความลับของ VOOPOO จะมาสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ ๆ อะไรให้กับอุตสาหกรรมบ้าง ต้องติดตามที่บูธ E20 ในงาน National Convenience Show Birmingham 2022 ตั้งแต่วันที่ 25 ถึง 27 เมษายน นี้!

เกี่ยวกับ VOOPOO

VOOPOO ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมเป็นที่รู้จักของนักสูบจากทั่วโลกจากผลิตภัณฑ์ตระกูล DRAG ของบริษัท VOOPOO เป็นบริษัทที่มีความทันสมัยผสานการดำเนินการทั้งด้านวิจัยและพัฒนา การออกแบบ การผลิต และแบรนด์เข้าด้วยกัน มีผลิตภัณฑ์ที่รุ่นเรือธง 4 ตระกูล ได้แก่ DRAG, VINCI, ARGUS และ V Series เมื่อรวมกัน ผู้บริโภคจะมีระบบนิเวศผลิตภัณฑ์ที่รองรับทุกสถานการณ์และมีความปลอดภัย เชื่อถือได้ รวมทั้งมีความหลากหลาย ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของ VOOPOO มีวางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศ ทั้งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย VOOPOO จะแสวงหาคุณค่าในระยะยาวและเสริมแกร่งการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือทางเทคโนโลยี แบรนด์ และซัพพลายเชน รวมถึงส่งเสริมนวัตกรรมและการพัฒนาในอุตสาหกรรมบุหรี่ไฟฟ้าต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ https://www.voopoo.com/ และติดตามเราได้ทาง Instagram, Facebook และ TikTok

คำเตือน: ผลิตภัณฑ์นี้อาจใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซึ่งมีส่วนประกอบของสารนิโคติน และนิโคตินเป็นสารเสพติด

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220414005472/en/

ติดต่อ:

Fiona Fan 
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อ: fiona.fan@voopootech.com 
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับธุรกิจ: sales@voopoo.com