แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย คว้ารางวัล New Business Growth 2022 จากแปซิฟิค ครอส

Logo

กรุงเทพมหานคร–(BUSINESS WIRE)–26 กันยายน 2565

แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย นายหน้าประกันด้านสุขภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์ของพนักงานระดับโลก ภาคภูมิใจกับรางวัลล่าสุดที่ได้รับ ซึ่งได้แก่ รางวัล New Business Growth 2022 จาก แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) โดยทีม แปซิฟิค ครอส ได้มอบรางวัลดังกล่าวในวันที่ 9 กันยายน 2565 ในงาน Once in a Blue Moon ที่ทางแปซิฟิค ครอสเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้น ณ โรงแรมดับเบิ้ลยูในย่านสีลมของกรุงเทพมหานคร พร้อมแขกเข้าร่วมงานกว่า 150 คน

Ricky Batten ผู้จัดการทั่วไปแห่งแปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลพร้อมนำสมาชิกทีมเข้าร่วมงานหลายคน หลังแสดงความขอบคุณไปยัง แปซิฟิค ครอส สำหรับ “การจัดงานอันยอดเยี่ยม” แล้ว Batten กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับรางวัลนี้ และผมรู้ว่าผมได้พูดแทนทุกคนที่ แปซิฟิค ไพรม์ นับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการยกย่องจากผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่น ๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการของเรา ฉะนั้น ผมขอขอบคุณ ขณะที่เรากำลังเดินหน้าเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ พวกเราหวังว่าจะได้สานต่อและสร้างความสัมพันธ์นี้ให้เดินหน้าต่อไป”

แปซิฟิค ไพร์ม เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแปซิฟิค ไพร์ม ที่เป็นเจ้าของรางวัลและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันสุขภาพกว่า 20 ปี บริษัทนายหน้าประกันแห่งนี้ ภาคภูมิใจกับแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและพันธมิตรของตน ผู้ให้คำปรึกษาที่สามารถพูดได้หลายภาษาและผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี ทีมสำหรับงานด้านสินไหมโดยเฉพาะ รวมถึงบริการที่เพิ่มมูลค่า และระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่ทันสมัยของบริษัทที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนของกระบวนการด้านการประกันภัยให้กับลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กร

“Simplifying Insurance” คือคติพจน์ของ แปซิฟิค ไพร์ม สะท้อนผ่านทุกความพยายามของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือเปรียบเทียบแผนที่ใช้ภายในบริษัท หรือการเข้าซื้อบริษัทลูกของธุรกิจเทคโนโลยีประกันภัยอย่าง CXA Group ในฮ่องกงและสิงคโปร์เมื่อปี 2564 เห็นได้ว่า แปซิฟิค ไพร์ม มุ่งลงทุนในการสร้างเครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยีของตัวเองเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นหาและเปรียบเทียบโซลูชันด้านประกันสุขภาพที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของตัวเอง เครื่องมือเปรียบเทียบแผนยังให้ลูกค้าเข้าถึงแผนประกันสุขภาพที่อิงคู่แข่งในตลาดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันของบริษัทคอยตอบคำถามและให้การปรึกษาอย่างเป็นกลาง

เกี่ยวกับ แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย

แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย เป็นบริษัทนายหน้าประกันสุขภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์ของพนักงานระดับโลก มุ่งเน้นกับการมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กร แปซิฟิค ไพร์ม ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกงและสำนักงานกว่า 12 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในสิงคโปร์ ดูไบ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย ได้ที่ https://www.pacificprime.co.th/

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220921005080/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Stephen Ho ผู้อำนวยการการตลาด – แปซิฟิค ไพร์ม
+852 3589 0508

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย