โคนามิ จะปล่อยเกม PES 2021 วันที่ 15 กันยายนนี้ในราคาพิเศษ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปี PES และประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลโรม่ารวมทั้งไทยลีกด้วย

Logo

กรุงเทพฯ–(THAI BUSINESS NEWS)–31 สิงหาคม 2563

imgบริษัท โคนามิ ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (Konami Digital Entertainment Limited) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้  (28 สิงหาคม 2563)  ถึงการลงนามเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในระยะยาวกับสโมสรฟุตบอลโรม่า (AS Roma) ซึ่งเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของประเทศอิตาลี

ชื่อทีม ตราสัญลักษณ์ และชุดของสโมสรฟุตบอลโรม่าที่จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเกมในซีรีส์ eFootball PES เท่านั้น จึงทำให้ eFootball PES 2021 SEASON UPDATE (PES 2021) เป็นวิดีโอเกมฟุตบอลบนเครื่องคอนโซลเพียงเกมเดียวที่จะนำเสนอความยิ่งใหญ่ของอิตาลีทันทีที่เปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนนี้

นอกจากนี้ สตาดีโอโอลิมปีโก (Stadio Olimpico) ซึ่งเป็นสนามฟุตบอลที่มีมายาวนาน และเปรียบเสมือนบ้านของสโมสรฟุตบอลโรม่า ก็จะเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเกม eFootball PES 2021 เท่านั้น โดยจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นในเกมโดยนักออกแบบที่มีความสามารถของบริษัทโคนามิ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือเป็นหัวใจสำคัญของบริษัท ดังนั้น โคนามิ จึงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่จะทำให้ อี จัลโลรอสซี (I Giallorossi) หรือ ทีมเหลือง-แดงได้ภาคภูมิใจ

โจนัส ไลการ์ด กรรมการผู้จัดการอาวุโสด้านการพัฒนาแบรนด์และธุรกิจของ บริษัทโคนามิ ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้กล่าวไว้ว่า “พวกเรามีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการเป็นแชมป์ฟุตบอลอิตาลีซึ่งถูกนำเสนอผ่านซีรีส์ eFootball PES และพวกเราภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่สโมสรฟุตบอลโรม่า ได้มาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์เป็นทีมล่าสุด สำหรับ PES 2021 ในปีนี้จะเป็นวิดีโอเกมบนเครื่องคอนโซลเพียงเกมเดียวที่สามารถนำเสนอสโมสรได้ ซึ่งนับเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเป็นพาร์ทเนอร์กันในระยะยาว”

โคนามิ และสโมสรฟุตบอลโรม่า มีความตั้งใจที่จะใช้ประโยชน์จากการร่วมมือกันครั้งนี้อย่างเต็มที่ ในการโปรโมทฟุตบอลโรมันสู่ผู้ชมทั่วโลกผ่านโครงการริเริ่มหลายโครงการ รวมถึงการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์ eSports ในอนาคตอีกด้วย

“พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับโคนามิ ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการออกแบบและพัฒนาวิดีโอเกมและ eSports มาเป็นครอบครัวของเรา” จอร์จิโอ แบรมบิลล่า CRO ของสโมสรฟุตบอลโรม่าได้กล่าวไว้ “ด้วยข้อตกลงนี้ พวกเราจะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์และความเชื่อมโยงกันของนวัตกรรมใหม่ ๆ ของเหล่าแฟนของจัลโลรอสซีทั่วโลกได้ พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนักกับพาร์ทเนอร์ใหม่ของเราเพื่อจัดเตรียมกิจกรรมสำหรับไม่กี่เดือนข้างหน้า และเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวของ PES 2021 ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย และทางสโมสรก็มั่นใจว่าโคนามิจะเป็นพาร์ทเนอร์ในเชิงกลยุทธ์ที่ดีพร้อมที่สุด สำหรับการพัฒนากิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกี่ยวข้องกับทีม eSports ของสโมสรฟุตบอลโรม่า โดยจะมุ่งเน้นไปที่การเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการเล่นวิดีโอเกมฟุตบอลมากยิ่งขึ้น”

สโมสรฟุตบอลโรม่า (AS Roma) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1927 ดำเนินการอย่างต่อเนื่องด้วยมาตรฐานสูงสุด ของฟุตบอลอิตาลี และเป็นหนึ่งในสโมสรที่ได้รับความนิยิมสูงสุดในภูมิภาคอีกด้วย นอกจากนี้ ทางสโมสรยังเคยคว้าชัยชนะในการแข่งขัน เซเรีย อา (Serie A) ถึง 3 ครั้ง โกปปาอีตาเลีย (Coppa Italia) ถึง 9 ครั้ง และซูแปร์โกปปาอีตาเลียนา (Supercoppa Italiana) ถึง 2 ครั้ง

eFootball PES 2021 SEASON UPDATE จะเปิดให้เล่นบนแพลทฟอร์ม PlayStation®4, Xbox One™ และ PC STEAM ในวันที่ 15 กันยายนนี้  โดยได้เปิดให้แฟนๆ สั่งพรีออเดอร์ตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกมที่บนปกเกมจะมีภาพของสองนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ลิโอเนล เมสซิ จากสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และคริสเตียโน โรนัลโด จากสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส นอกจากนี้ eFootball PES ก็ยังคงสนับสนุนนักเตะรุ่นเยาว์ที่มีความสามารถอย่างมาร์คัส แรชฟอร์ด จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอัลฟอนโซ่ เดวีส์ จากสโมสรฟุตบอลไบเอิร์น โดยแอมบาสเดอร์ทั้งสี่คนจะอยู่บนปกของ Club Editions ตัวใหม่ล่าสุด     

STANDARD & CLUB EDITIONS

  • STANDARD EDITION – ด้วยหน้าปกเกมที่โดดเด่น ซึ่งมีภาพของหนึ่งในนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลอย่าง ลิโอเนล เมสซิ โดยเกม PES 2021 Standard Edition นี้ จะวางจำหน่ายทั้งในร้านค้าทั่วไปและร้านค้าออนไลน์ในราคา 790 บาท
  • PARTNER CLUB EDITIONS – เป็นครั้งแรกที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ จะสามารถซื้อ PES 2021 ในรูปแบบพิเศษ Club Editions ผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์ม ซึ่งมีทั้งสโมสรบาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์นมิวนิค และอาร์เซนอล โดย Club Editions เหล่านี้จะรวบรวมเนื้อหาพิเศษของสโมสรต่าง ๆ เช่น   myClub  squads, Iconic Moment Series players, exclusive kits, branded menus และอื่นๆ โดยเกม PES 2021 Club Editions เหล่านี้จะวางจำหน่ายในราคา 922 บาท
  • LOYALTY DISCOUNT – สำหรับผู้เล่นที่เคยมีข้อมูลจากเวอร์ชั่น PES 2020 จะได้รับส่วนลด 20% เมื่อพรีออเดอร์เกม PES 2021 ในรูปแบบ Club Edition ผ่านตัวเกมเดิม PES 2020 รวมถึงผู้ที่เล่นในเวอร์ชั่น LITE อีกด้วย (จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม)
  • VETERAN'S BONUS – นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เล่น myClub ใน eFootball PES 2020 ก็จะได้รับ Vateran's Bonus พร้อมกับรางวัลต่างๆ มากมายตาม Milestone ที่ทำได้ในเกม ซึ่งรายละเอียดของรางวัลและ Milestone สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม

คุณสมบัติเด่น

  • SEASON UPDATE – เป็นเวอร์ชั่นอัพเดตของตัวเกม eFootball PES 2020 ซึ่งจะมีข้อมูลผู้เล่นและรายชื่อสโมสรล่าสุด (รวมถึงไทยลีกด้วย) เนื่องจากหลายลีกได้มีการเลื่อนการจบฤดูการแข่งขันออกไป ทำให้ข้อมูลล่าสุดของทีมและลีกที่ได้รับไลเซนส์จำเป็นจะต้องมีการอัพเดตผ่านแพทช์ในวันแรก (จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต)
  • EXCLUSIVE UEFA EURO 2020™ CONTENT – ก่อนการแข่งขันจริงในปี 2021 เนื้อหาของ UEFA EURO 2020™ จะอยู่ใน PES 2021 ด้วย โดยจะมีโหมด Tournament ของ  UEFA EURO 2020™  ที่มี 55 ทีมชาติในสังกัดยูฟ่า แข่งในสนามชื่อดังอย่างเวมบลีย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งถือเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจำลองการแข่งขันทั้งก่อนและหลังการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อน
  • ICONIC MOMENT SERIES – ย้อนอดีตช่วงเวลาที่น่าจดจำของบรรดานักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ ทั้งนักฟุตบอลในปัจจุบันและในอดีต ด้วยซีรีส์ myClub ตัวใหม่นี้

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดจาก eFootball PES และข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางต่อไปนี้:

===============================

"e-Football" and "eFootball logo" are registered trademarks or trademarks of Konami Digital Entertainment Co., Ltd. in Japan and other countries or regions.

Official product manufactured and distributed by KONAMI under license granted by A.S. Roma S.p.A and Soccer s.a.s. di Brand Management S.r.l. All other copyrights or trademarks are the property of their respective owners and are used under license.  ©Konami Digital Entertainment.

===============================

หมายเหตุบรรณาธิการ:

เนื้อหาของเกมรวมถึงภาพและวิดีโอสามารถพบได้ที่นี่: https://www.konami-assets.com/

เกี่ยวกับโคนามิ กรุ๊ป (Konami Group)

Konami Group ก่อตั้งขึ้นในปี 1973 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่น สำหรับร้านค้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัทได้เติบโตขึ้นโดยมีหน่วยธุรกิจที่แตกต่างกันในตลาดต่างๆ ในปัจจุบัน KONAMI HOLDINGS CORPORATION ประกอบไปด้วยธุรกิจบันเทิงดิจิตอล  ความบันเทิง  เกมพร้อมระบบ และธุรกิจด้านกีฬา  บริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ (Osaka Securities Exchange) ในปี 1984, ตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (Tokyo Stock Exchange) ในปี 1988 และตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน (London Stock Exchange) ในปี 1999 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.konami.com/en

เกี่ยวกับโคนามิ ดิจิตอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Konami Digital Entertainment)

Konami Digital Entertainment   เป็นบริษัทหลักของ Konami Group โดยเป็นบริษัทที่พัฒนาเนื้อหาความบันเทิง   บนมือถือ คอนโซล และการ์ดเกม   มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในแฟรนไชส์ระดับโลก เช่น PES, Metal Gear, Silent Hill, Castlevania และ Contra รวมถึง Yu-Gi-Oh! ชุดเกมการ์ดซื้อขาย: www.konami.com/games/corporate/en/

รายละเอียดเพิ่มกรุณาติดต่อ

บริษัท เอ็ม วัน เน็ตเวิร์ค จำกัด  

คุณจงกลณี ทรัพย์รื่นรวย

อีเมลล์: jongkolnee.s@m1network.co.th

โทร: 081-854-3836