upGrad เซ็นสัญญาขยายพื้นที่ 335,000 ตารางฟุตใน 4 เมือง

Logo

~เพื่อจ้างสมาชิกในทีม 1,400 คนภายในเดือนมีนาคม ปี 2023~

MUMBAI, India–(BUSINESS WIRE)–16 พฤศจิกายน 2022

upGrad ผู้เล่นด้าน Edtech ระดับอุดมศึกษารายใหญ่ที่สุดในเอเชียยังคงเดินหน้าแผนการเติบโตและการขยายตัวเพื่อส่งผลต่อผู้เรียนในอินเดียและทั่วโลก รวมถึงทำให้พวกเขาพร้อมรับงาน จนถึงปัจจุบัน 'One upGrad' ได้ส่งผลต่อผู้เรียน 8.2 ล้านคนในทักษะด้านอารมณ์ การเตรียมตัวสอบ โปรแกรมที่เชื่อมโยงกับวิทยาลัย โปรแกรมที่เชื่อมโยงกับข้อมูลรับรอง ตำแหน่งงาน การเปลี่ยนงาน และการพัฒนาอาชีพ

ด้วยเส้นทางการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง upGrad ได้ลงนามในสัญญาเช่าใหม่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสำหรับพื้นที่ 335,000 ตารางฟุตเพื่อใช้สำหรับพื้นที่สำนักงาน วิทยาเขตแบบออฟไลน์ ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้เรียน สตูดิโอ และห้องฝึกอบรมสำหรับรายชื่ออาจารย์และคณาจารย์ที่เพิ่มขึ้น บริษัทได้เสนอจ้างสมาชิกในทีมกว่า 1,400 คนระหว่างเดือนพฤศจิกายน ปี 2022 ถึงมีนาคม ปี 2023 ทั่วอินเดียและสำนักงานทั่วโลก

upGrad ปิดพื้นที่ 200,000 ตารางฟุตในมุมไบสำหรับโครงการที่พักสำหรับผู้เรียน ที่ซึ่งนักศึกษายังได้ผันตัวเป็นสถาปนิกเพื่อออกแบบที่พักของพวกเขา พื้นที่ 20,000 ตารางฟุตในเบงกาลูรูสำหรับการขยาย KnowledgeHut ไปสู่ ​​Bootcamps และอีกมากมาย พื้นที่ 25,000 ตารางฟุตในปูเน่สำหรับการขยายที่ Talentedge พื้นที่อีก 40,000 ตารางฟุตใน Sector 125 ในนอยดา สำหรับแผนกศึกษาต่อต่างประเทศ – upGrad Abroad และพื้นที่ 50,000 ตารางฟุตใน Sector 58 ในนอยดา เพื่อใช้เป็นโครงสร้างพื้นฐานในการเตรียมสอบของรัฐบาลซึ่งมีสตูดิโอมากกว่า 45 ห้องพร้อมครูฝึกมากกว่า 150 คน ที่รองรับช่อง YouTube 27 ช่องที่มียอดวิวมากกว่า 25L ต่อวัน และจะฝึกอบรมผู้สมัครมากกว่า 5L ในปีนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำงานของรัฐบาล

upGrad มีทีมงานประจำและมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ทั้งในสิงคโปร์ ซานฟรานซิสโก อินโดนีเซีย นิวยอร์ก ตะวันออกกลาง ลอนดอน เวียดนาม วอชิงตัน และทั่วทั้งออสเตรเลีย จากสมาชิก 1,400 คน ส่วนใหญ่จะเป็นคณาจารย์ ผู้ฝึกอบรม และผู้เชี่ยวชาญในด้านการขายและการตลาด เนื้อหา การจัดส่ง และประสบการณ์การเรียนรู้ จุดเน้นของการจ้างงานอยู่ที่พื้นที่ที่มีการเติบโตสูงซึ่งรวมถึง (ก) การศึกษาในต่างประเทศ (ข) วิทยาเขตทั่วโลก 10 แห่ง (ค) โปรแกรมที่เน้นการทำงานและพร้อมทำงานซึ่ง upGrad เปิดตัวในอินเดียและสหรัฐอเมริกาในช่วง 90 วันที่ผ่านมา และ (ง) ที่ ATLAS SkillTech University ในมุมไบ

การขยายธุรกิจในประเทศถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา แม้ว่าโมเดลธุรกิจของเราจะได้รับผลตอบแทน 100%+ ในทุกไตรมาส แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องลงทุนใหม่เพื่อขยายผลลัพธ์ที่เราตั้งเป้าไว้ เรากำลังขยายธุรกิจเพื่อรองรับทีมที่ใหญ่ขึ้นซึ่งเรากำลังรับเข้ามา นอกจากนี้ ในขณะที่เรามุ่งเน้นที่รูปแบบการจัดส่งออนไลน์ที่แข็งแกร่ง เรายังสนับสนุนให้ผู้เรียนในปัจจุบันและในอนาคตมาพบเราแบบตัวต่อตัวในขณะที่ตัดสินใจเลือกโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับตนเอง ดังนั้น การแสดงตนแบบเห็นหน้ากันทำให้เราใกล้ชิดกับผู้เรียนมากขึ้นในเส้นทางการเรียนรู้ตลอดชีวิต กล่าวโดย Mayank Kumar ผู้ร่วมก่อตั้งและ MD ของ upGrad

ด้วย upGrad นี้ยังคงดำเนินงานจากสำนักงาน 30 แห่งในอินเดียใน 10 เมือง นอกเหนือจากนี้ สำนักงานทั่วโลกตั้งอยู่ทั่วซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก วอชิงตัน ลอนดอน สิงคโปร์ ดูไบ จาการ์ตา เวียดนาม ซิดนีย์ เมลเบิร์น และไนโรบี ความสามารถในการจับจ่ายและการเข้าถึงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับภารกิจของ upGrad ในการทำให้หลายล้านคนพร้อมทำงานและสร้างงานสำหรับอาชีพในอนาคต ดังนั้นการขยายตัวทางภูมิศาสตร์จะยังคงสนับสนุนการเติบโตตามแผนและตามจังหวะต่อไป

เกี่ยวกับ upGrad: upGrad เริ่มต้นในปี 2015 เป็นผู้บุกเบิกการปฏิวัติการศึกษาออนไลน์ โดยมุ่งเน้นที่การส่งเสริมความสำเร็จในอาชีพสำหรับคนทำงานทั่วโลกกว่า 1.3 พันล้านคน เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีการเรียนรู้ตลอดชีวิตแบบบูรณาการไม่กี่แห่งในโลก ที่ครอบคลุมผู้เรียนระดับวิทยาลัยไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญที่ทำงาน ตั้งแต่กลุ่มอายุ 18-50 ปี และในหลักสูตรระดับปริญญาตรี โปรแกรมที่เชื่อมโยงกับวิทยาเขตและงาน การศึกษาในต่างประเทศ หลักสูตรระยะสั้นสำหรับผู้บริหารจนถึงระดับปริญญาอย่างปริญญาโทและปริญญาเอก พร้อมกับฐานผู้เรียน 8.2 ล้านคนใน 100+ ประเทศ และพันธมิตรของมหาวิทยาลัยกว่า 300 แห่ง และธุรกิจระดับองค์กรที่แข็งแกร่งพร้อมฐานลูกค้ากว่า 1,000 บริษัททั่วโลก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20221116005522/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Media Contact: upGrad | Neha Prasad | Asst. Manager – PR | neha.prasad@upgrad.com

แหล่งที่มา: upGrad