แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก Tezos เป็นพันธมิตรด้านบล็อกเชนและชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ

Logo

แมนเชสเตอร์, อังกฤษ–(BUSINESS WIRE)–10 ก.พ. 2565

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (NYSE: MANU; “บริษัท”, “สโมสร” และ “กลุ่ม”) ได้ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญแบบหลายปี ซึ่งจะทำให้ชื่อ Tezos ซึ่งเป็นหนึ่งในบล็อกเชนที่ก้าวหน้าและยั่งยืนที่สุดในโลก ปรากฏอยู่บนชุดฝึกซ้อมสำหรับบุรุษและสตรีของสโมสร

ชุดฝึกซ้อมที่มีตราสินค้า Tezos ปรากฏอยู่ จะถูกสวมใส่โดยทีมเป็นครั้งแรกในการซ้อมก่อนเกมการแข่งขันกับเซาแธมป์ตันสุดสัปดาห์นี้ โดยจะเป็นการแนะนำให้แฟน ๆ ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้รู้จักพันธมิตรใหม่นี้และเทคโนโลยี Web3 ผ่านบล็อกเชนของ Tezos

Tezos อยู่ในระดับแนวหน้าของการปฏิวัติบล็อคเชนทั่วโลก ซึ่งช่วยให้มีปฏิสัมพันธ์ทางดิจิทัลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องผ่านคนกลาง

Tezos บล็อกเชนดั้งเดิมที่มีการพิสูจน์การถือหุ้น สร้างขึ้นด้วยการออกแบบที่ประหยัดพลังงาน ซึ่งช่วยให้ทำงานได้สะอาดขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าบล็อกเชนอื่น ๆ

Tezos ยังแตกต่างจากบล็อคเชนอื่น ๆ ตรงที่สามารถวิวัฒนาการได้อย่างราบรื่น ด้วยการอัปเดตตามปกติที่ถูกออกแบบและรับรองโดยชุมชนผู้ใช้และนักพัฒนาทั่วโลก

Victoria Timpson ซีอีโอของพันธมิตรและหุ้นส่วนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่า: “นี่เป็นความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้เราได้ร่วมมือกับหนึ่งในบล็อกเชน ที่ก้าวหน้าน่าเชื่อถือและยั่งยืนที่สุดในด้านเทคโนโลยี ซึ่งตั้งเป้าว่าจะปฏิวัติวิธีการที่ทุกคน ซึ่งรวมถึงสโมสรและแฟน ๆ ของเราสามารถโต้ตอบปฏิสัมพันธ์กันได้อย่างแท้จริง

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับหนึ่งในบล็อกเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โดยใช้เทคโนโลยีที่ประหยัดพลังงาน จำกัดการปล่อยก๊าซคาร์บอน อีกทั้งยังลดต้นทุน สอดคล้องกับความพยายามในวงกว้างของสโมสรในการส่งเสริมความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง”

“การเป็นหุ้นส่วนคือหัวใจสำคัญของความแข็งแกร่งของเราในฐานะสโมสร ช่วยสนับสนุนแรงผลักดันสู่ความสำเร็จในสนาม และเรายินดีที่จะต้อนรับ Tezos ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมคนล่าสุด ในการเข้าร่วมเป็นครอบครัวพันธมิตรของเรา”

Edward Adlard หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาธุรกิจของ Tezos Ecosystem กล่าวว่า “ตลอดประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการสนับสนุนจากชุมชนแฟนบอลและหุ้นส่วนทั่วโลกที่ใหญ่โตและหลากหลาย Tezos จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้บล็อคเชนและ Web3 เพื่อพัฒนาการมีส่วนร่วมของแฟน ๆ ผู้เล่น ทีม และพันธมิตร ต่อไป

“การตัดสินใจของสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในการเลือก Tezos เป็นบล็อกเชนนั้น เป็นการยืนยันอีกครั้งว่า การออกแบบที่รอบคอบควบคู่ไปกับความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ค่าธรรมเนียมก๊าซที่ต่ำ และนวัตกรรมที่นำโดยชุมชน รวมกันเป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดการยอมรับในคลื่นลูกใหม่ การปฏิวัติทางดิจิทัล”

นอกเหนือจากการสร้างแบรนด์ Tezos บนชุดฝึกซ้อมของ Club แล้ว ความร่วมมือดังกล่าวยังรวมไปถึงประสบการณ์ใหม่ ๆ ของแฟน ๆ ที่สร้างขึ้นจากบนบล็อคเชนของ Tezos และคำมั่นสัญญาที่จะสนับสนุนมูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดด้วยการบริจาคอย่างต่อเนื่องในค่าเงินสกุล tez ซึ่งเป็นสกุลเงินดั้งเดิมของ Tezos blockchain ทั้งนี้ เพื่อฝึกอบรม ให้ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในชุมชนท้องถิ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบล็อคเชน คลิกที่นี่ www.manutd.com/en/Partners/Global/Tezos or www.tezos.com/manutd

เกี่ยวกับ Manchester United

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในทีมกีฬาที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยเล่นกีฬาที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก ด้วยมรดกที่สืบทอดมา 144 ปีของเรา เราได้รับรางวัล 66 ถ้วยรางวัล ทำให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์กีฬาชั้นนำของโลกและชุมชนทั่วโลกที่มีแฟน ๆ และผู้ติดตามถึง 1.1 พันล้านคน ชุมชนขนาดใหญ่และกระตือรือร้นของเราได้กลายเป็นแพลตฟอร์มให้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการสร้างรายได้มหาศาลจากแหล่งต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง รายได้จากสปอนเซอร์ การขายสินค้า การออกใบอนุญาตผลิตภัณฑ์ นิวมีเดีย และมือถือ การออกอากาศและวันแข่งขัน เป็นต้น

เกี่ยวกับ TEZOS

Tezos เป็นเงินแบบสมาร์มมันนี่ ซึ่งกำหนดความหมายใหม่ของการถือครองและแลกเปลี่ยนมูลค่าในโลกที่เชื่อมต่อทางดิจิทัล มันเป็นบล็อกเชน Proof of Stake ที่อัพเกรดตัวเองได้และประหยัดพลังงานพร้อมประวัติที่พิสูจน์ยืนยันแล้ว Tezos นำนวัตกรรมแห่งอนาคตมาใช้อย่างราบรื่นโดยไม่หยุดชะงักของเครือข่ายในปัจจุบัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tezos.com.

เกี่ยวกับ TEZOS FOUNDATION

มูลนิธิ Tezos เป็นมูลนิธิไม่แสวงหาผลกำไรของสวิสที่สนับสนุนการพัฒนาและความสำเร็จในระยะยาวของโปรโตคอล Tezos ซึ่งเป็นบล็อกเชนที่ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมความสามารถในการพัฒนาโดยการอัพเกรดตัวเอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tezos.foundation

เกี่ยวกับ Manchester United Foundation

มูลนิธิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใช้ฟุตบอลเพื่อดึงดูดและสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนสร้างชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเองและรวมถึงชุมชนที่พวกเขาอาศัยอยู่ พนักงานที่ทุ่มเทให้บริการการฝึกสอนฟุตบอล โปรแกรมการศึกษา และการพัฒนาตนเอง ช่วยเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น หาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mufoundation.org

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220209006232/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายลงทุนสัมพันธ์:

Corinna Freedman

หัวหน้าฝ่ายลงทุนสัมพันธ์:

+44 738 491 0828

Corinna.Freedman@manutd.co.uk

ฝ่ายสื่อสัมพันธ์:

Charlie Brooks

Director of Communications

+44 161 868 8148

charlie.brooks@manutd.co.uk

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย