เครื่องดื่ม Oleato™ มาถึงร้าน Starbucks บางแห่งในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 20 เมษายนแล้ว

Logo

        ญี่ปุ่นเป็นตลาดโลกแห่งที่สามของ Starbucks ที่เปิดตัวเครื่องดื่ม Oleato™ โดยผสมผสานกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูงและน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna® เข้าไว้ด้วยกันในชื่อ “The New Coffee Ritual”

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–20 เมษายน 2023

ในวันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2023 Starbucks ได้ประกาศเปิดตัวไลน์เครื่องดื่มกาแฟแนวใหม่ที่เรียกว่า “Oleato™” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการเล่นแร่แปรธาตุของ กาแฟอาราบีก้าของ Starbucks® ที่ดีที่สุดที่ผสมน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna® ณ ร้านค้าบางแห่งกว่า 60 แห่งทั่วญี่ปุ่น รวมถึง Starbucks Reserve® Roastery Tokyo.

Howard Schultz, chairman emeritus and board member, Starbucks Coffee Company, joins Takafumi Minaguchi, ceo, Starbucks Japan, at the Oleato™ announcement in Tokyo (Photo: Business Wire)

Howard Schultz ประธานกิตติมศักดิ์และสมาชิกคณะกรรมการบริษัท Starbucks Coffee ร่วมกับ Takafumi Minaguchi ซีอีโอของ Starbucks Japan ในการประกาศ Oleato™ ในโตเกียว (ภาพ: Business Wire)

หลังจากการเปิดตัวเครื่องดื่ม Oleato™ ในอิตาลีในเดือนกุมภาพันธ์ และการเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ Starbucks Reserve® Roasteries ในชิคาโก ซีแอตเทิล และนิวยอร์ก และร้านค้าบางแห่งในสหรัฐอเมริกา ตลาดการเปิดตัวระดับโลกแห่งที่สามของ Starbucks สำหรับสายเครื่องดื่มจะอยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่ง Starbucks เริ่มต้นการเดินทางในฐานะแบรนด์ระดับโลกนอกอเมริกาเหนือเมื่อ 26 ปีที่แล้ว

เช่นเดียวกับลาเต้ของ Starbucks อันเป็นเอกลักษณ์ ต้นกำเนิดของเครื่องดื่ม Oleato™ ได้เริ่มต้นในอิตาลี ในระหว่างที่ท่องเที่ยวในอิตาลีในฤดูร้อนปี 2022 Howard Schultz ประธานกิตติมศักดิ์และสมาชิกคณะกรรมการบริษัท Starbucks Coffee ได้พบกับประเพณีของครอบครัวที่สืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคนในการเพลิดเพลินกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์หนึ่งช้อนทุกวันเป็นพิธีที่ยกระดับจิตใจ วันนี้ ผู้ก่อตั้งร่วมกับหุ้นส่วน (พนักงาน) และลูกค้าในโตเกียวเพื่อเปิดตัวพิธีที่เปลี่ยนแปลงใหม่ในวงการกาแฟในญี่ปุ่น

“ตั้งแต่เราเปิดตัวครั้งแรกในมิลานและตอนนี้ในตลาดสหรัฐบางแห่ง ความภาคภูมิใจของพันธมิตรและความกระตือรือร้นของลูกค้าสำหรับ Oleato™ นั้นเกินความคาดหมายของเรามาก ขณะที่เราแนะนำนวัตกรรมกาแฟใหม่นี้ในญี่ปุ่น เวลาที่ฉันอยู่ที่โตเกียวในสัปดาห์นี้ทำให้ฉันนึกถึงความเกี่ยวข้องที่ยั่งยืนและระดับโลกของชุมชน การเชื่อมต่อ และความหลงใหลในทั้งกาแฟและงานฝีมือ” ชูลต์ซกล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแนะนำการปฏิวัติครั้งต่อไปของกาแฟสู่ตลาดญี่ปุ่นที่รวบรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดของธรรมชาติ – เมล็ดกาแฟอาราบิก้าของ Starbucks และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สกัดเย็น Partanna Oleato™ ได้เปิดเผยให้เราได้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ๆ สำหรับ Starbucks

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำนวัตกรรมเครื่องดื่มล่าสุดของ Starbucks มาสู่ลูกค้าในญี่ปุ่น” Takafumi Minaguchi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Starbucks Japan กล่าว “ลูกค้าของเรากระตือรือร้นที่จะสำรวจวิธีใหม่ๆ ที่จะได้เพลิดเพลินกับ ประสบการณ์ Starbucks ของพวกเขา เราเชื่อว่านวัตกรรมการเปลี่ยนแปลงของส่วนผสมทั้งสองที่คาดไม่ถึงนี้จะเกินความคาดหมายของพวกเขาและได้รับการยกระดับด้วยรสชาติใหม่ที่ไม่ธรรมดา”

กาแฟผสานกับน้ำมันมะกอก

เครื่องดื่ม Oleato™ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มกาแฟแนวใหม่ที่นำมารวมกับกาแฟอาราบิก้าของ Starbucks อย่างเหนือความคาดหมาย โดยผสมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna หนึ่งช้อนเต็มได้อย่างเอร็ดอร่อย ความลงตัวที่เกิดจากการผสมผสานที่คาดไม่ถึงนี้ทำให้ได้กาแฟที่เนียนนุ่ม  หอมหวานละมุน และกาแฟรสนุ่มที่ยกระดับแต่ละถ้วยด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสใหม่ที่ไม่ธรรมดา การใช้เฉพาะน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ที่คัดสรรมาอย่างดีและผสมผสานอย่างลงตัวกับกาแฟ Starbucks ทำให้เครื่องดื่ม Oleato™ มอบพิธีการชงกาแฟแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยรสชาติที่ออกหวานนิดๆ ไม่เหมือนใครและความนุ่มนวลของคาราเมลเนย น้ำมันมะกอก Partanna จึงเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติของกาแฟ Starbucks ไม่ว่าจะดื่มร้อนหรือเย็น ประสบการณ์ของเนื้อสัมผัสที่หรูหราและน่าประหลาดใจนั้นไม่เหมือนใคร

Taku Shimizu ผู้จัดการกลุ่ม Beverage Development ซึ่งเป็นผู้นำในการเปิดตัวเครื่องดื่ม Oleato™ ในญี่ปุ่นกล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัว Oleato™ ในญี่ปุ่น ซึ่งรวบรวมส่วนผสมที่ลงตัวจากธรรมชาติ กาแฟ และน้ำมันมะกอก เราได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของเราเพื่อค้นหาวิธีการนำเครื่องดื่ม Oleato™ สู่ประเทศญี่ปุ่น โดยยังคงรักษาประสบการณ์อันน่าเชิญชวนและประหลาดใจจากแรงบันดาลใจจากอิตาลี ด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เหล่านี้ ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ความอร่อยของเครื่องดื่ม Oleato™ ที่เกิดขึ้นได้จากนวัตกรรมของ Starbucks จะกลายเป็นพิธีการดื่มกาแฟแบบใหม่ของลูกค้าของเรา”

เครื่องดื่ม Oleato™ ต่อไปนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าบางแห่งในญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนเป็นต้นไป

เครื่องดื่ม Oleato™ มีจำหน่ายที่ Starbucks Reserve® Roastery Tokyo และร้าน Starbucks Reserve® บางแห่ง

  • Starbucks Reserve® Oleato™ เอสเพรสโซ่เย็นครีมทอง
    ที่ผสมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษของ Partanna สร้างรสชาติที่ละเอียดอ่อนและผสมผสานกับ Starbucks Reserve® Espresso และนมข้าวโอ๊ตเพื่อความรู้สึกที่เย้ายวนใจทุกครั้งที่จิบ
  • Starbucks Reserve® Oleato Golden Foam™ โคลด์บรูว์
    Starbucks Reserve® โคลด์บรูว์ให้ความหวานเล็กน้อยด้วยน้ำเชื่อมวานิลลาบีน ปิดท้ายด้วยโฟมเย็นผสมน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna® สร้างกลิ่นหอมที่เย้ายวนใจและความหวานอ่อนๆ
  • Starbucks Reserve® Oleato™ ลาเต้นมข้าวโอ๊ต
    Starbucks Reserve® เอสเปรสโซและนมข้าวโอ๊ตครีมผสมกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษของ Partanna® ทำให้เกิดลาเต้ที่นุ่มนวลและหอมหวาน

เครื่องดื่ม Oleato™ มีจำหน่ายที่ร้านค้าบางแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น

  • Starbucks Oleato Golden Foam™ โคลด์บรูว์
    กลิ่นหอมที่ดึงดูดใจของน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna® ผสมโฟมเย็นที่ไหลรินอย่างช้าๆ ผ่านเบียร์เย็นสีเข้มที่นุ่มนวล สร้างความหวานอ่อนๆ ในเครื่องดื่ม
  • Starbucks Oleato™ ลาเต้นมข้าวโอ๊ต
    ผสมผสานกับน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์พิเศษ Partanna® และนึ่งด้วยครีมนมข้าวโอ๊ตเพื่อสร้างลาเต้ที่นุ่มละมุนและน่ารับประทาน

นับตั้งแต่เปิดร้านสาขาแรกในกินซ่าเมื่อปี 1996 Starbucksได้เปิดร้านมากกว่า 1,800 แห่งในญี่ปุ่น ซึ่งดำเนินการโดยพันธมิตรมากกว่า 51,000 รายที่สวมผ้ากันเปื้อนสีเขียวอย่างภาคภูมิ Starbucks ยังคงมอบ ประสบการณ์ Starbucks ระดับพรีเมียมให้กับลูกค้าทั่วญี่ปุ่นต่อไปด้วยเครื่องดื่มที่เกี่ยวข้องกับท้องถิ่น เช่น มัทฉะและเครื่องดื่มชา รวมถึงนวัตกรรมอย่างเครื่องดื่มปั่น Frappuccino® ตามฤดูกาล ในปี 2019 Starbucks ได้เปิด Starbucks Reserve® Roastery Tokyo ซึ่งเป็นการยกย่องคุณภาพกาแฟระดับพรีเมียม นวัตกรรม และความเชื่อมโยงของมนุษย์อย่างเต็มที่ ซึ่งประสบการณ์การดื่มกาแฟใหม่ที่ไม่ธรรมดาจะมอบความมีชีวิตชีวาให้กับลูกค้าทุกวัน

เกี่ยวกับ Starbucks

ตั้งแต่ปี 1971 Starbucks Coffee Company มุ่งมั่นที่จะจัดหาและคั่วกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูงอย่างมีจริยธรรม ปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 36,000 แห่งทั่วโลก บริษัทเป็นผู้คั่วและผู้ค้าปลีกกาแฟชนิดพิเศษชั้นนำของโลก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่สู่ความเป็นเลิศและหลักการชี้นำของเรา เราจึงนำประสบการณ์ Starbucks ที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกคนในทุกแก้ว หากต้องการแบ่งปันประสบการณ์ โปรดไปที่ร้านค้าของเราหรือทางออนไลน์ที่ story.starbucks.com หรือ www.starbucks.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53384602/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อเรา

press@starbucks.com

ที่มา: Starbucks Coffee Company